เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

เครื่องเช่า ทางเลือกให้ของผู้ที่อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ทุนน้อย

                     เครื่องเช่า ทางเลือกของผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านกาแฟเป็นของต้นเอง...แต่มีปัญหาเรื่องงบประมาณในการลงทุน
                     เครื่องเช่า ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากในขณะนี้ ที่นอกจากคุณจะไม่ต้องเสียเงินก้อนโตในการลงทุนซื้อเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ร้านกาแฟโดยทันทีคุณก็สามารถเปิดร้านกาแฟได้ ทำให้คุณสามารถทดลองทำธุรกิจดูก่อน ช่วยให้คุณลดความเสี่ยงในการลงทุนหากคุณยังไม่มั่นในว่าธุรกิจร้านกาแฟของคุณจะประสบความสำเร็จหรือไม่??


                      "ลองประมาณงบประมาณการลงทุนแต่ละทางเลือกกันดูคราวๆนะคะ"
1.เลือกซื้อแฟรนไชส์ คุณต้องใช้เงินมาลงทุนสูงประมาณ 40,000-50,000 บาท
2.หรือหากคุณจะเปิดเป็นร้านกาแฟเลย คุณก็ต้องมีเงินลงทุนสูงกว่า 100,000 บาทอยู่แล้วใช่ไหมละคะ
3.ทางเลือกใหม่สำหรับคนทุนน้อยค่ะ การเลือกใช้บริการเช่าเครื่องชงกาแฟ เป็นทางเลือกที่ทำให้คุณสามารถเปิดร้านได้ทันที โดยมีทุกอย่างครบพร้อมเปิดร้าน ด้วยเงินลงทุน เพียงหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

                      สำหรับเครื่องชงกาแฟที่ทางให้เช่านั้นลูกค้าสามารถเลือกเช่าได้ตามลักษณะของร้าน หรือเลือกเช่าตามปริมาณที่คาดว่าจะได้ในแต่ละวัน ซึ่งจะมีราคาค่าเช่าต่อเครื่องอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทต่อเดือน หรือตกวันละประมาณ 30 บาทเท่านั้น


สำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้มาก่อน บริษัท รีเทลลิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด ก็มีจัดอบรมฟรี โครงการCSRกาแฟสร้างอาชีพเพื่อชุมชนและสังคม ซึ่งจะอบรมตั้งแต่เรื่องการเลือกทำเลที่ตั้ง การเลือกเมล็ดกาแฟ การเลือกเครื่องชงกาแฟ การสอนชงกาแฟ การตั้งราคา การคำนวณจุดคุ้มทุน มีสูตรกาแฟให้ด้วยนะคะ^^ และที่สำคัญ อบรมฟรี ไม่มีข้อผูกมัดและค่าใช้จ่ายในการเรียน 



 บริษัท รีเทลลิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด ให้บริการหลังการขายและสัญญาบริการแบบครบวงจรตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศด้วยศูนย์บริการกว่า 30 จุด
                     หากเครื่องชงกาแฟมีปัญหา สามารถติดต่อทางบริษัทฯให้ทำการสำรองเครื่องชงกาแฟ บริษัทจะจัดส่งเครื่องชงกาแฟมาสำรองให้ โดยเครื่องชงกาแฟที่เสียจะถูกส่งกลับไปให้ทางช่างซ่อม เสร็จแล้วจะจัดส่งกลับทันทีค่ะ
             
                     เรียกได้ว่าบริการให้เช่าเครื่องชงกาแฟ เครื่องเช่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากๆในขณะนี้เลยนะคะ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟแบบประหยัดต้นทุน ลดความเสี่ยง และที่สำคัญเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนในยุคที่เศรษฐกิจไทยในปัจจุบันนี้

<สนใจรายละเอียด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท รีเทลลิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด

**ราคาที่ระบุอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากสนจนกรุณาโทรสอบถามที่ 02-792-6800

¡เด็กร้านกาแฟ!

2 ความคิดเห็น:

ไม่ใช่กูรู_แต่ถ้ารู้จะตอบให้ (Guardian Group)

หากเราอยากเปิดร้านกาแฟ เป็นแบบร้านขนาดกลางไม่ใหญ่มาก เราจะใช้งบในการเปิดร้านเท่าไร เครื่องชงแบบไหนถึงจะดี และงบหมุนเวียน 3 เดือนแรกอยู่ที่เท่าไร ขอคำแนะนำดีๆด้วยนะครับ

ไม่ระบุชื่อ

ลงทะเบียนแล้วแต่ยังไม่ได้รับแผนธุรกิจเลยครับ kamolchai_s@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger