เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

7 ประเภทของธุรกิจร้านกาแฟ ที่คุณสามารถเริ่มต้น


            การเปิดร้านกาแฟคงจะเป็นความฝันของใครหลายๆคน แต่จะมีสักกี่คนที่ได้เปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเองจริงๆ 90%ของคนที่ไม่ได้เปิดร้านเปิดร้านกาแฟเป็นเพราะไม่มีเงินทุน แต่ทุกคนทราบไหมคะว่าจริงๆแล้วธุรกิจร้านกาแฟมีหลากหลายประเภท ทั้งที่ใช้เงินทุนที่ไม่สูงจนถึงสูงมาก หลังจากอ่านบทความนี้หวังว่าคุณจะสามารถเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟประเภทที่เหมาะสมกับคุณได้นะคะ
            ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟนั้น คุณจำเป็นต้องตั้งเป้าหมายหรือConceptของร้านกาแฟของคุณให้ชัดเจนก่อน เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมกับConceptของร้านกาแฟของคุณมากที่สุด จากนั้นเลือกประเภทของร้านกาแฟที่เหมาะสมกับบุคลิกของคุณและทำเลของร้านกาแฟของคุณ จากประเภทของธุรกิจร้านกาแฟต่อไปนี้
 
ร้านกาแฟประเภทที่ 1 Coffee Bar

ร้านกาแฟประเภทที่ 2 Cafe

ร้านกาแฟประเภทที่ 3 Coffeehouse

ร้านกาแฟประเภทที่ 4 Retail Coffee Shop

ร้านกาแฟประเภทที่ 5 Drive Thru Coffee Shops

ร้านกาแฟประเภทที่ 6 Coffee Carts and Trucks

ร้านกาแฟประเภทที่ 7 Roaster/Retailers

               แต่คุณจะเลือกธุรกิจประเภทไหนนั้น อาจใช้ปัจจัยในเรื่องของต้นทุนเริ่มต้นในการลงทุนและเรื่องของความเสี่ยงมาพิจารณาประกอบกันก็ได้ ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้นั้นจำเป็นต้องมีความรู้และทักษะที่ดีด้วยนะคะ ปัจจุบันธุรกิจร้านกาแฟยังเป็นที่ต้องการของตลาด และสามารถเติ่บโตได้อีกมาก หากคุณอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจร้านกาแฟ อย่ารอช้านะคะ

บทความที่คุณอาจจะสนใจ



~ร้านกาแฟแบบต่างๆ
ด็กร้านกาแฟ --> "ปล.เพื่อนคนไหนที่สนใจบทความดีๆจากเว็บเด็กร้านกาแฟ สามารถสมัครรับบทความที่อัพเดทผ่านอีเมลล์ ในช่อง"Follow by Email"ทางด้านบนขวามือค่ะ เพียงกรอกอีเมลล์แล้วกด Submit จากนั้นเข้าไปเช็คอีเมลล์ที่ทางเว็บเด็กร้านกาแฟส่งไปให้ แล้วคลิกยืนยัน เป็นอันเสร็จค่ะ

¡เด็กร้านกาแฟ!

4 ความคิดเห็น:

Spare Parts Ware House

เป็น blog ที่ดีนะครับ น่ารักด้วย ^^ น่าอ่านมากๆ ได้ความรู้เพิ่มด้วย

เงาปีศาจ

ร้านกาแฟร้านไหนบรรยากาศดีและอร่อยที่สุดคะ!!!

MEIYMEIY N.

ขอบคุณสำหรับความรู้นะคะมีประโยชน์มากมากเลย

Unknown

ขอบคุณนะคะ ที่นำข้อมูลดีๆ มาบอกกัน ...อยากมีร้านในฝันของตัวเอง แต่ไม่ณุ้จะฝันไปหรือป่าว

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger