เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

แต่งร้านกาแฟเสริมโชค ให้เหมาะกับคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

             มาดูเคล็ดลับการแต่งร้านกาแฟเสริมโชคกันค่ะ!!..แต่งร้านกาแฟอย่างไรให้เหมาะกับบุคลิกการทำงานของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด รับประกันความแม่นเจ้าค่ะ ขอบอกๆ ไม่เชื่อก็ลองนำไปใช้ดูแล้วร้านคุณจะ เฮง เฮง เฮง!!


 ร้านกาแฟคนกรุ๊ปเอ

ร้านกาแฟที่เหมาะกับคนกรุ๊ปเอ
 กรุ๊ป A
              ร้านกาแฟของชาวกรุ๊ปเอ ควรเน้นที่จะสะอาดและเป็นระเบียนอยู่เสมอ (ก็คนกรุ๊ปนี้เขาเนี๊ยบสุดๆ) ข้อแนะนำในการตกแต่งร้านกาแฟของคนกรุ๊ปนี้คือควรหลีกเลี่ยงการแต่งร้านโทนสีจากแม่สีทั้งสาม (นั่นคือ สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลืองนั้นเอง) ควรใช้โทนสีพาสเทล หรือโทนหวานๆ สว่างๆดีกว่า เพราะจะทำให้พี่เอเขารู้สึกสบายใจเวลาอยู่ในร้านกาแฟของเขา


ร้านกาแฟคนกรุ๊ปบี

กรุ๊ป B
              ร้านกาแฟของชาวกรุ๊ปบี ควรมีการตกแต่งด้วยดอกไม้หรือต้นไม้ หากมีพื้นที่ภายในร้านน้อย ลองหาดอกไม้กระถางเล็กๆมาตั้งตามโต๊ะหรือเคาเตอร์ จะช่วยทำให้ชาวกรุ๊ปบีจิตใจสงบเยือกเย็นขึ้น และจะดีมากหากมีสนุ๊ตโน้ตเล็กๆติดไว้ในจุดที่อยู่เป็นประจำหรือติดตัวไว้เลยก็ได้ เพราะชาวกรุ๊ปบีชอบมีไอเดียใหม่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ


ร้านกาแฟคนกรุ๊ปโอ
กรุ๊ป O
              ร้านกาแฟของชาวกรุ๊ปโอ ควรมีการตกแต่งด้วยของตกแต่งชิ้นใหญ่ๆและหรูหรา ลองเลือกเครื่องชงกาแฟสีสดๆแบรนด์ที่มีชื่อเสียงก็ยิ่งดี (ก็บุคลิกของชาวกรุ๊ปโอ ค่อนข้างทันสมัย และค่อนข้างรักษาภาพลักษณ์ของตนเองสูง) อาจจะเลือกใช้เคาเตอร์หรือโต๊ะสีสันแจ่มๆมาตกแต่งก็ดีนะ ก็ชาวกรุ๊ปบีเขาเป็นคนที่มีความสามารถสูงอยู่แล้วนิ


ร้านกาแฟคนกรุ๊ปเอบี
กรุ๊ป AฺB
               ร้านกาแฟของชาวกรุ๊ปเอบี ควรหารูปภาพทิศทัศน์สวยๆมาตกแต่ง หรืออาจจะเป็นโปรเตอร์สวยๆก็ได้ ควรเปลี่ยนรูปแบบการตกแต่งร้านไปเรื่อยๆจะดีมาก เพราะชาวกรุ๊ปเอบีไม่ค่อยจะมีสมาธิซักเท่าไร การเปลี่ยนรูปแบบการตกแต่งร้านกาแฟอยู่เสมอ จะทำให้ชาวกรุ๊ปเอบีมีชีวิตชีวา กระชุ่มกระชวยมากขึ้น หรืออาจจะใช้กลิ่นช่วยก็ได้นะคะ แค่ลองหาดอกโรสแมรี่หอมๆมาตกแต่งภายในร้านจะช่วยทำให้ชาวกรุ๊ปเอบีมีสมาธิมากขึ้นค่ะ


บทความที่คุณอาจจะสนใจ
แต่งร้านกาแฟตามราศี

ร้านกาแฟแบบ Retail Coffee Shop
ร้านกาแฟแบบ Roaster/Retailers



~ร้านกาแฟ
ด็กร้านกาแฟ --> "ปล.เพื่อนคนไหนที่สนใจบทความดีๆจากเว็บเด็กร้านกาแฟ สามารถสมัครรับบทความที่อัพเดทผ่านอีเมลล์ ในช่อง"Follow by Email"ทางด้านบนขวามือค่ะ เพียงกรอกอีเมลล์แล้วกด Submit จากนั้นเข้าไปเช็คอีเมลล์ที่ทางเว็บเด็กร้านกาแฟส่งไปให้ แล้วคลิกยืนยัน เป็นอันเสร็จค่ะ

¡เด็กร้านกาแฟ!

2 ความคิดเห็น:

sta

ถ้าหลายๆกรุ๊ป ร่วมหุ้นกันเปิดร้านกาแฟ จะแต่งร้านโทนไหนดีอ่ะ ???

^_^ ...

Unknown

@ คุณ Sta อันนี้ก็ต้องผสมผสานกันค่ะ ถ้ามีคนกรุ๊ปเอควรใช้โทนสว่าง ส่วนคนกรุ๊ปอื่นไม่มีน่าจะมีปัญหาอยู่แล้ว ลองดูละกันนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger