เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

4 วิธีง่ายๆ ในการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟให้คุ้มค่าที่สุด

                เครื่องชงกาแฟในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายแบบหลายประเภท เราจะรู้ได้อย่างไรว่าควรจะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบไหนจึงจะคุ้มค่าและเหมาะสมกับความต้องการของเรามากที่สุด ปัจจัยอะไรบ้างที่เราควรพิจารณา


                 1) ก่อนอื่นคุณถามตัวเองก่อนค่ะว่า คุณต้องการนำเครื่องชงกาแฟไปใช้ทำอะไร ใช้สำหรับทำดื่มเองที่บ้านที่ทำงาน หรือว่าต้องการใช้สำหรับทำธุรกิจร้านกาแฟเพื่อการขาย

                 2) หากใช้เพื่อทำธุรกิจร้านกาแฟเราจะต้องประมาณจำนวนแก้วที่เราจะขายได้ด้วยว่าใช้งานมากน้อยแค่ไหน กี่แก้วต่อวัน หากเราต้องการชงกาแฟทีละไม่กี่แก้ว ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ เพราะนอกจากราคาจะสูงกว่าแล้ว การใช้เครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่มาชงเพียงไม่กี่แก้วจะทำให้ไม่ได้รสชาติของกาแฟเต็มที่และเปลืองยังเมล็ดกาแฟด้วย ที่สำคัญเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กเหมาะกับการชงกาแฟทีละไม่กี่แก้ว และยังมีวิธีการชงที่ง่ายกว่าด้วย

                 3) ความต้องการในการใช้งานของของเครื่องชงกาแฟเป็นแบบไหน สนใจเฉพาะคุณสมบัติของเครื่อง หรือสนใจดีไซน์ สีสันของเครื่องด้วย และเครื่องลักษณะใดที่เหมาะสม อัตโนมัติ กึ่งอัตโนมัติ หรือแบบควบคุมเอง ซึ่งสามารถเลือกได้จากวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่ต้องการ เพราะเครื่องชงกาแฟที่ต่างกันย่อมมีความสามารถในการดึงรสชาติของเมล็ดกาแฟไม่เท่ากัน (เลือกแบบที่คิดว่าเราสามารถจะใช้งานได้ดี)

                 4) คุณมีงบประมาณเท่าไร เปรียบเทียบระหว่างคุณภาพ ราคา และลักษณะการใช้งาน เพื่อเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ไม่ควรตัดสินใจซื้อเพียงเพราะราคาเพียงอย่างเดียว ควรพิจารณาปัจจัยอื่นๆประกอบด้วยว่าเพราะเหตุใดจึงราคาต่างกัน ก่อนซื้อควรศึกษาให้รอบคอบก่อนเพื่อให้ไม่เป็นปัญหาภายหลัง และต้องเสียเงินจุกจิกกับการซ่อมเล็กๆน้อยๆ และหากอยู่ดีๆเครื่องชงกาแฟเกิดมีปัญหาสามารถใช้งานได้จะสามารถส่งซ่อมได้ที่ไหน มีศูนย์ซ่อมกี่จุด จำนวนช่างเท่าไร จะได้มั่นใจว่าจะไม่ต้องปิดร้านขณะที่เครื่องมีปัญหา ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางที่ก็มีเครื่องสำรองมาให้ใช้แทนก่อนขณะที่เครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ

¡เด็กร้านกาแฟ!

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ

ไม่ทราบว่าเครื่องเช่าหาได้ที่ไหนครับ พอดี email ถามทาง retaillink แล้วไม่ได้รับการตอบน่ะครับ

ขอบคุณครับ

เด็กร้านกาแฟ

รบกวนติดต่อมาที่เบอร์ 02-792-6800 เพื่อสอบถามข้อมูลกับ Sale โดยตรงค่ะ

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger