เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

เงินลงทุน สำหรับเปิดร้านกาแฟ แบบ Cart และ แบบ Corner/Kiosk


เงินลงทุน สำหรับเปิดร้านกาแฟ แบบที่1 "Cart"
                  ร้านกาแฟแบบรถเข็นถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้ร้านกาแฟประเภทอื่นๆ เหมาะกับผู้ที่อยากเปิดร้านกาแฟแต่มีงบประมาณจำกัด ถือว่าเป็นร้านกาแฟที่ใช้เงินลงทุนต่ำที่สุด...มีเงินเพียง 80,000 บาท คุณก็สามารถเปิดร้านกาแฟได้แล้ว เพราะไม่ต้องเสียค่าวางระบบไฟฟ้า และค่าวางระบบโทรศัพท์ ทั้งยังใช้พื้นที่ไม่มากประมาณ 2-3 ต.ร.ม. เป็นร้านกาแฟที่สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก หาทำเลที่ตั้งได้ง่ายเข้าถึงตลาดทุกระดับ ยิ่งหาทำเลได้ดีโอกาสจะได้กำไรที่สูงก็มากขึ้นเท่านั้น จึงนับว่าร้านกาแฟประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเปิดร้านกาแฟแต่มีงบน้อย และยังมีความเสี่ยงต่ำ



 เงินที่ใช้ในการลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบที่ 2 "Corner/Kiosk" (ร้านกาแฟขนาดกลาง)
                  ร้านกาแฟประเภทนี้มีพื้นที่มากกว่า 6 ต.ร.ม.ขึ้นไป (เป็นร้านกาแฟขนาดกลาง) ต้นทุนในส่วนของวัตถุดิบจะใช้อัตราเดียวกับร้านกาแฟประเภท Cart ต้นทุนเริ่มต้นที่ใช้ในการลงทุนโดยประมาณในส่วนสินทรัพย์ประมาณ 605,000 บาท ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามความเหมาะสม โดย 50 % ของเงินลงทุนเป็นค่าออกแบบตกแต่งและค่าระบบไฟฟ้า อีก 50 % ที่เหลือเป็นส่วนของต้นทุนของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์กาแฟภายในร้าน เช่น เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เครื่องปั่น เครื่องเก็บเงิน เป็นต้น 

~ร้านกาแฟแบบต่างๆ

¡เด็กร้านกาแฟ!

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ

ทำงานอยู่ร้านกาแฟ อยากเปิดร้านเอง อยากรู้งบ ประมาฯ อยากทำร้านเล็กๆ แนะนำหน่อย

idetteiavarone

Hotels near the Seminole Hard Rock Hotel and Casino - MapYRO
Hotels 1 - 12 of 67 — Choose 여수 출장샵 from 36 nearby 문경 출장안마 hotels, with information 구미 출장안마 about 양주 출장샵 top picks, reviews 경상남도 출장안마 and Uber prices.

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger