เริ่มต้น"ร้านกาแฟ"
จากประสบการณ์ความสำเร็จ เจาะลึกทุกขั้นตอนการเปิดร้านกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูงสุด และบทความดีๆมากมายให้คุณได้ศึกษากันทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟ

สุดยอดเครื่องปั่นที่คุณควรมีติดร้าน Vita Mix !!

Vita-Mix สุดยอดเครื่องปั่นที่คุณควรมีไว้ในร้าน !!


                เคยสังเกตไหมคะเวลาไปซื้อกาแฟปั่น หรือน้ำผลไม้ปั่น ทำไมเครื่องปั่นตามร้านไม่เห็นเหมือนเครื่องปั่นที่บ้านเรา เครื่องปั่นเหล่านั้นต่างจากเครื่องปั่นของเราอย่างไรนะ ?

                ที่สำคัญเลยนะคะ ในการเปิดร้านขายพวกเครื่องดื่ม น้ำปั่นต่างๆ เครื่องปั่นที่ใช้ต้องสามารถทำงานหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง ถ้าขืนเอาเครื่องปั่นก๋องแก๋งแบบตามบ้านมาใช้เิปิดร้าน นอกจากกินเวลาจนลิงหลับแล้ว เครื่องปั่นของคุณอาจจะไม่รอด ได้หยุดปั่นกลางคันแน่ๆ เสียโอกาสทางการขายอีก

                ในการซื้อเครื่องปั่นทั้งที Vitamix ถือเป็นเครื่องปั่นที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งที่นำมาใช้ในครัวเรือนและในการค้าขาย นอกจากจะทนทานแข็งแรง ปั่นได้ละเอียด และเร็วทันใจแล้ว ที่สำคัญคือตัวเครื่องปั่น Vitamix ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดี จะช่วยผสมผสาน อาหาร และวัตถุดิบต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รสชาติดี และยังเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ เอนไซม์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และครอบครัวอีกด้วย
             
                และยิ่งถ้าคุณมีลูกรับรองว่า Vitamix เป็นคำตอบที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราคุณสามารถใช้มันปั่นส่วนผสมหรือวัตถุดิบลง โดยที่ลูกของคุณจะไม่รู้เลยมามีอะไรใส่ลงไปบ้าง เช่น ผักใบเขียว รากของผัก หรือสาหร่าย และสามารถเพิ่มส่วนผสมที่ให้ความหวานเพื่อความอร่อยลงไปเพิ่มเติ่ม ทำให้บรรดาเด็กๆชอบที่จะดื่มโดยไม่คิดว่ามีสิ่งที่แหยะของพวกเขาอยู่ในนั้น




                แล้ว Vitamix ดีอย่างไรอีกนะ ..!! วิเศษตรงไหนมาดูกันดีกว่าค่ะ
            
              -  Vitamix ถือเป็นเครื่องปั่นที่มีมอเตอร์ขนาดใหญ่ สามารถปรุงแต่งอาหารที่ต้องการความละเอียดได้ดี อาทิ เมล็ดพืช วัตถุดิบต่างๆ และยังสามารถทำไอศครีมแข็งบด น้ำซุปครีม น้ำผักผลไม้ปั่น
            
              - Vitamix เป็นเครื่องปั่นที่ถูกสร้างจากวัสดุที่มีคุณภาพ มีการรับประกัน 7 ปี มีใบมีดที่เข้าถึงด้วยความเร็วเกิน 200mph แข็งแรงพอที่จะบดงานที่อยากที่สุด อย่างเช่น อะโวคาโด และยังสามารถบดอาหารให้มีอนุภาคเล็กสุดๆ ถึงระดับเซลล์ ทำให้ได้เรารับสารอาหารมากขึ้น คุณภาพความแข็งแรงทนทานและที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

¡เด็กร้านกาแฟ!

1 ความคิดเห็น:

นรินทร์

อยากรู้ว่า VitaMix เปรียบเทียบกับ Blendtec แล้วมันสู้ มันอึด มันทนเท่ากันมั้ย

แสดงความคิดเห็น

หาเครื่องชงกาแฟ

 

"General stats"

"เด็กร้านกาแฟ"--เด็กร้านกาแฟ แนะนำวิธีเปิดร้านกาแฟ-- Copyright © 2011 | Tema diseñado por:compartidisimo | เด็กร้านกาแฟ.blogspot.com : Blogger